Dự án cung cấp đồng hồ Woteck Turbine cho Dự án Nhiệt điện Hải Phòng

Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng, thành lập vào ngày 17 tháng 9 năm 2002, được Thủ tướng Chính phủ giao nhiệm vụ làm chủ đầu tư xây dựng dự án Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng với công suất 2 x 300 MW. Thietbidothp vinh dự là đơn vị cung cấp đồng hồ Woteck Turbine cho dự án Nhiệt điện Hải Phòng và các thiết bị đo hơi nóng tại hệ thống đo lường chung của dự án.

Các thông tin về dự án Nhiệt điện Hải Phòng

Dự án Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng là một trong những dự án lớn về nhiệt điện tại Việt Nam. Địa điểm xây dựng dự án thuộc địa phận Thị trấn An Lư, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng do chủ đầu tư Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng (HND), thuộc Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) thực hiện.

Dự án bao gồm 2 nhà máy Nhiệt điện với tổng công suất lên đến 1.200MW

  • Nhiệt điện Hải Phòng 1: Có 2 tổ máy, mỗi tổ có công suất 300 MW, tổng công suất là 600 MW.
  • Nhiệt điện Hải Phòng 2: Có 2 tổ máy, mỗi tổ có công suất 300 MW, tổng công suất là 600 MW.

Dự án Nhiệt điện Hải Phòng là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển năng lượng của Việt Nam, đặc biệt là trong bối cảnh nhu cầu điện năng ngày càng tăng cao. Mặc dù dự án mang lại nhiều lợi ích về kinh tế và năng lượng, việc quản lý và giám sát các tác động môi trường là điều cần thiết để đảm bảo phát triển bền vững.

cung-cap-Woteck-Turbine-nha-may-nhiet-dien-hai-phong
Nhà máy nhiệt điện Hải Phòng

Hệ thống thiết bị sử dụng cho dự án

Đồng hồ tuabine PN100, DN200 Woteck Turbine là sản là một sản phẩm độc quyền của  công ty Tuấn Hưng Phát. Chúng tôi có đa dạng các sản phẩm đồng hồ nước tuabin với nhiều kích cỡ khác nhau. Với sự uy tín và kinh nghiệm cung cấp thiết bị đo lường của mình Công ty đã đạt được danh tiếng trong cung cấp các sản phẩm chất lượng và nâng cao hiệu suất công việc.

Dòng đồng hồ Turbine Woteck nổi bật với độ chính xác cao, độ bền vượt trội và khả năng hoạt động ổn định trong các môi trường khắc nghiệt. Tuấn Hưng Phát cung cấp đa dạng các kích cỡ đồng hồ Turbine, từ DN4 đến DN200, phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau.

Với phương châm “Chất lượng là trên hết”, Tuấn Hưng Phát không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn cung cấp dịch vụ tư vấn, lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Vai trò của đồng hồ Woteck Turbine PN100, DN200 trong nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng là ổn định môi trường áp suất, nhiệt độ cao của hệ thống đường ống. Điểm đặc biệt của đồng hồ đo lưu lượng Turbine là làm bằng chất liệu inox cao cấp có thể chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao, ngoài ra còn được tích hợp nhiều tính năng bảo vệ an toàn trong quá trình vận hành.

du-an-cung-cap-dong-ho-woteck-nha-may-nhiet-dien-hai-phong
Hệ thống thiết bị sử dụng cho dự án nhà máy nhiệt điện

Tuấn Hưng Phát cung cấp đồng hồ Woteck Turbine cho dự án Nhiệt điện Hải Phòng

Tuấn Hưng Phát vinh dự là đối tác cung cấp đồng hồ Woteck Turbine cho dự án Nhiệt điện Hải Phòng với các sản phẩm đồng hồ tuabine PN100, DN200. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tham gia vào các dự án cung cấp và lắp đặt đồng hồ đo lường, THP Valve luôn hỗ trợ khách hàng từ khâu khảo sát dự án thực tế, tư vấn lựa chọn sản phẩm sau đó lắp đặt đồng hồ. Đặc biệt trong quy trình vận hành công ty luôn hỗ trợ kỹ thuật cũng như cam kết bảo hành đồng hồ nước đến 24 tháng sử dụng và đổi mới nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất từ 3-5 ngày.

Trên đây là tổng quan về dự án nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng cũng như mẫu đồng hồ đo lưu lượng Turbine mà Thiết bị đo Tuấn Hưng Phát đã cung cấp. Chúng tôi luôn sẵn hàng đầy đủ kích cỡ với nhiều mẫu mã khác nhau. Khách hàng cần quan tâm đến sản phẩm hãy liên hệ ngay đến công ty để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *