Thương hiệu Woteck – Thương hiệu thiết bị đo lường số 1 Đài Loan

Thương hiệu Woteck tại thị trường Việt Nam cũng như thị trường thế giới từ lâu đã quá nổi tiếng với các sản phẩm đồng hồ nước và thiết bị đo lường thông minh Woteck ghi điểm với người dùng nhờ chất lượng sản phẩm cao cấp, giá thành rẻ cùng khả năng vận hành bền bỉ. Chính vì thế Woteck tự hào trở thành thương hiệu uy tín và là điểm đầu tư tốt nhất cho mọi người khách hàng. Cùng Thiết bị đo THP tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu Woteck cũng như các sản phẩm chính hãng cung cấp.

gioi-thieu-thuong-hieu-woteck
Woteck – Thương hiệu thiết bị đo lường số 1 Đài Loan

Quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu Woteck

Woteck là một thương hiệu nổi tiếng có trụ sở tại Đài Loan, được thành lập vào năm 1982 bởi một tập đoàn quốc tế tại Hoa Kỳ. Ban đầu, Woteck tập trung vào lĩnh vực kinh doanh điện máy, điện lạnh và thiết bị kỹ thuật.

  • 1982: Woteck được thành lập với các sản phẩm chất lượng và uy tín, nhanh chóng trở thành một tập đoàn hàng đầu trong chuỗi cung ứng thiết bị.
  • 2003: Woteck tiến hành xây dựng và lắp đặt chuỗi nhà máy sản xuất hiện đại, tiên tiến với sự hỗ trợ của tập đoàn chính.

Thông qua quá trình phát triển, Woteck đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình, bao gồm đồng hồ, thiết bị gia dụng và các sản phẩm công nghệ khác. Thương hiệu này đã đạt được sự công nhận rộng rãi trên toàn cầu nhờ chất lượng sản phẩm, thiết kế sáng tạo và dịch vụ khách hàng tận tâm.

Từ những năm 2003 – 2021 Đồng hồ đo lưu lượng Woteck ra đời và có mặt tại thị trường Châu Á, Đông Nam Á và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng lớn nhỏ.

Ngày nay, Woteck tiếp tục đổi mới và phát triển, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tốt nhất.

Một số sản phẩm nổi bật thương hiệu Woteck đã và đang phát triển

Thương hiệu Woteck đã thành công trong phát triển các sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng phục vụ nhu cầu khách hàng. Tiêu biểu nhất phải kể đến các sản phẩm nổi bật như:

Đồng hồ đo nước điện tử 

Đồng hồ đo lưu lượng nước kiểu điện tử là thiết bị đo lường chuyên dụng cho môi trường nước hoạt động dựa vào cảm biến điện từ và định luật Faraday. Sản phẩm được ứng dụng trong các môi trường nước sạch, nước thải, nguồn nước có tính dẫn điện…

Thiết kế đồng hồ nước đơn giản với 2 bộ phận là thân đồng hồ và màn hình điện tử, đồng hồ đảm bảo được tính năng đo lường thông minh, hiện đại nhất. Kích cỡ đồng hồ đa dạng từ DN15 đến DN600 phù hợp với các hệ thống sản xuất nhỏ đến hệ thống sản xuất công nghiệp. 

Hiện tại các mẫu đồng hồ nước điện tử Woteck đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam nhờ chất liệu gang bền bỉ, lớp lót PTFE chống ăn mòn, hạn chế rò rỉ tốt. Đặc biệt thiết bị linh hoạt lắp đặt với nguồn điện từ 220V, 24V…

dong-ho-nuoc-dien-tu-woteck
Đồng hồ nước điện tử woteck

Đồng hồ đo lưu lượng nước dạng cơ 

Đồng hồ nước dạng cơ được Woteck phát triển mở rộng với 2 phiên bản đo lưu lượng nước thải và đo lưu lượng nước sạch. Với từng phiên bản đều có cấu tạo khác nhau phù hợp với từng môi trường làm việc. Điểm chung của mẫu đồng hồ đo lưu lượng nước dạng cơ Woteck là phần thân được đúc nguyên khối bằng chất liệu gang cao cấp có độ bền cao.

Đồng hồ đo lưu lượng Woteck được thiết kế với khả năng lắp đặt đa dạng, linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của hệ thống. Bạn có thể lựa chọn kiểu lắp ren tiện lợi cho các đường ống nhỏ hoặc kiểu lắp bích chắc chắn cho các đường ống lớn hơn, đảm bảo kết nối kín khít và an toàn. Đặc biệt, với cơ chế hoạt động tự động dựa trên tốc độ dòng chảy, đồng hồ Woteck không chỉ mang lại độ chính xác cao mà còn giúp tối ưu chi phí vận hành và nâng cao hiệu suất làm việc cho toàn hệ thống.

dong-ho-nuoc-dang-co-woteck
Đồng hồ đo lưu lượng nước dạng cơ

Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng 

Mẫu đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng có kiểu hiển thị bằng màn hình LCD, hoạt động theo kiểu công nghệ cảm ứng Vortex. Đồng hồ dựa vào công nghệ xoáy lưu chất tại đầu ra của lưu chất nhằm xác định lưu lượng đi qua hệ thống. Tuy nhiên trong quá trình lắp đặt cần đảm bảo thiết bị được lắp đặt chắc chắn, không rung lắc khi vận hành ở công suất lớn. Bởi việc rung lắc có thể ảnh hưởng đến độ bền cũng như độ chính xác của thiết bị.

Kho hàng Thiết bị đo THP luôn sẵn hàng các mẫu đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Woteck với thiết kế và cấu tạo bằng chất liệu cao cấp. Người dùng có thể yên tâm về độ bền cũng như khả năng vận hành ổn định của thiết bị trong hệ thống đo lường.

dong-ho-hoi-nong-woteck
Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng

Đồng hồ dạng tuabin

Hiện nay đồng hồ Woteck dạng tuabin đang được sử dụng đo lưu lượng chất lỏng, khí, hơi nóng. Đồng hồ đảm bảo được các tiêu chí tối ưu năng lượng, giá thành và hiệu suất vận hành.

Đồng hồ hoạt động dựa vào cánh tuabin và tốc độ dòng chảy đi qua đường ống tác động lên cánh quạt. Từ đó tạo ra tín hiệu xung truyền đến bộ xử lý trung tâm. Công việc của sensor cảm biến là thu thập dữ liệu tính toán và hiển thị dữ liệu trên mặt đồng hồ.

Hiện tại đồng hồ cũng có sẵn kích cỡ từ DN15 – DN300 với thiết kế toàn thân inox có thể chống ăn mòn, chịu nhiệt độ cao và áp lực lớn.

dong-ho-tuabin-woteck

Thiết bị đo THP địa chỉ phân phối thiết bị Woteck hàng đầu tại Việt Nam

Thiết bị đo THP là đơn vị chuyên cung cấp thị bị đo lường chất lượng tốt tại Việt Nam. Công ty đã có hơn 15 năm hoạt động trong ngành thiết bị đo lường với đa dạng các sản phẩm như đồng hồ nước, đồng hồ đo áp suất, cảm biến mực nước… 

Cuối năm 2018 Thiết bị đo THP đã vinh dự trở thành đối tác độc quyền của thương hiệu Woteck khi cùng ký vào hợp đồng trở thành đại diện phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam. Quá trình làm việc và đi đến thống nhất của 2 bên được thực hiện công khai, minh bạch và Thiết bị đo THP đã chứng minh được năng lực tiềm năng cũng như sự phát triển vững mạnh của ngành thiết bị đo lường tại Việt Nam.

Cuối năm 2019 Thiết bị đo THP đã nhận được lô thiết bị đo lường đầu tiên về kho và từ đây công ty đã thành công đưa sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng của hãng vào nhiều dự án đo lường lớn nhỏ tại Việt Nam.

Theo đúng thỏa thuận thì Thiết bị đo THP sẽ trở thành đại diện phân phối sản phẩm của thương hiệu Woteck tại Việt Nam đồng thời cũng là đơn vị giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm như giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật…

Với chất lượng vượt trội, công nghệ tiên tiến và sự đa dạng trong sản phẩm, thương hiệu Woteck xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho mọi nhu cầu đo lường. Thiết bị đo THP, với tư cách là nhà phân phối chính thức, cam kết đồng hành cùng quý khách hàng, mang đến những giải pháp đo lường tối ưu và hiệu quả nhất. Liên hệ Hotline của chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm sự khác biệt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *