Thương hiệu Wise: Giải pháp Đo lường Toàn diện cho Ngành Công nghiệp

Thương hiệu Wise Hàn Quốc là một trong những hãng chuyên sản xuất thiết bị đo lường top 1 hiện nay. Hãng luôn đi đầu về công nghệ trong sản xuất, dịch vụ khách hàng với hệ thống đại lý trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam thương hiệu Wise cũng có nhiều sản phẩm nổi bật như đồng hồ đo nhiệt độ, đồng hồ đo áp suất Wise. Cùng Thiết bị đo THP tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển thương hiệu này như thế nào nhé.

tong-quan-thuong-hieu-wise
Thương hiệu Wise: Giải pháp Đo lường Toàn diện cho Ngành Công nghiệp

Thông tin về thương hiệu Wise

Cùng với Nhật Bản thì Hàn Quốc cũng là 1 cường quốc trong lĩnh vực sản xuất thiết bị đo lường hiện đại, công nghệ cao. Thương hiệu Wise Hàn Quốc có trụ sở hoạt động chính tại:

  • Wise Industrial Co., Ltd
  • (08503) Tầng 19, 181, Gasan Digital 1-ro, Geumcheon-gu, Seoul (Gasan-dong, Gasan W CENTER)
  • Website: http://www.wisecontrol.com/

Với kinh nghiệm hơn 50 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị đo lường, thương hiệu Wise đã nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng trong và ngoài nước. Bằng chứng là thương hiệu đã có hệ thống cửa hàng đại diện tại 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại Việt Nam các mẫu đồng hồ Wise cũng là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Điểm nổi bật của thương hiệu Wise được khách hàng chú ý đến

Thương hiệu Wise luôn được lựa chọn hàng đầu khi khách hàng cần lựa chọn các thiết bị đo lường. Bởi sản phẩm của hãng mang đến nhiều lợi ích và đặc điểm nổi bật như:

Các mẫu thiết bị đo của Wise luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý đảm bảo tiếp cận được tối đa số lượng khách hàng.

Nguồn gốc sản phẩm được sản xuất từ quốc gia Hàn Quốc có nền công nghiệp đứng đầu Châu Á. Có sự chắc chắn trong chất lượng sản phẩm và an tâm cho người dùng.

Các thiết bị đo lường của thương hiệu Wise có độ chính xác cao và thực tế các sản phẩm đã được kiểm định 100% đạt yêu cầu tiêu chuẩn đo lường.

Hãng có đa dạng các mẫu đồng hồ đo áp suất, đồng hồ đo nhiệt độ, hiện tại đây là thương hiệu có nhiều mẫu thiết bị đo nhất hiện nay.

Dải đo đồng hồ rộng được sử dụng cho nhiều hệ thống, quy trình như 1000 kgf/cm2, -76, 0 – 2, 4, 6, 10, 15 … 350; -76 cmHg và sử dụng nhiều đơn vị đo khác nhau như như: Mpa, Psi, Bar, cmHg, Kpa, kgf/cm2.

Dac-diem-noi-bat-cua-thuong-hieu-wise
Một số đặc điểm nổi bật của thương hiệu wise

Một số sản phẩm nổi bật do Wise sản xuất

Một thương hiệu tốt được khách hàng tin tưởng sử dụng không chỉ ở chất lượng sản phẩm, giá thành mà còn ở sự đa dạng của nhiều thiết bị đo. Cụ thể Wise đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm nổi bật như:

Đồng hồ đo áp suất Wise

Từ lâu đồng hồ áp suất Wise đã được nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng bởi khả năng đo lường chính xác, thiết kế chắc chắn, bền bỉ và có thể sử dụng được ở nhiều trong các hệ thống nồi hơi, lò hơi, dầu khí, hệ thống hơi nóng…

Đồng hồ áp suất Wise có đa dạng các sản phẩm như đồng hồ áp suất chân sau, chân đứng, dạng dây với đầy đủ kích cỡ, dải đo khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Dong-ho-ap-suat
Đồng hồ đo áp suất Wise

Đồng hồ đo nhiệt độ Wise

Ngoài đồng hồ đo áp suất thì Wise còn có đồng hồ đo nhiệt độ dùng để đo nhiệt độ trong đường ống sản xuất, môi trường chất lỏng, khí, dầu. Đồng hồ có nhiều mức đo nhiệt độ từ 0 – 700 độ C với từng dải đo khác nhau phù hợp với công suất vận hành của hệ thống nhỏ và lớn. Phần mặt đồng hồ cũng có kích cỡ khác nhau, độ dài que đo cũng có nhiều thay đổi thiết kế để tương thích với nhiều vị trí làm việc.

Đặc biệt thiết kế đồng hồ nhiệt độ thường được làm bằng chất liệu bền bỉ như thép không gỉ nhằm tăng khả năng bảo vệ, vệ sinh và bảo dưỡng trong quá trình hoạt động.

dong-ho-nhiet-do-wis
Đồng hồ đo nhiệt độ Wise

Các chứng nhận của thương hiệu Wise đã đạt được

Hiện nay toàn bộ các sản phẩm của hãng đều đạt được các chứng chỉ đo lường quốc tế quan trọng. Wise luôn cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ để khách hàng lựa chọn sản phẩm có đủ điều kiện tham gia vào các dự án đo lường trọng điểm quốc gia.

Giay-chung-nhan-cua-thuong-hieu-Wise-1 Giay-chung-nhan-cua-thuong-hieu-Wise-2 
Giay-chung-nhan-cua-thuong-hieu-Wise

Thương hiệu Wise và Thiết bị đo THP

Wise không chỉ là thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị đo lường và được nhiều khách hàng quốc tế tin tưởng lựa chọn mà còn được nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng. Sản phẩm của hãng thể hiện được tiêu chí thân thiện với môi trường, tuổi thọ lâu dài, dịch vụ bảo hành tốt, chuyên nghiệp… Chính vì thế Thiết bị đo THP cũng tự tin cung cấp các sản phẩm đo lường của hãng như đồng hồ đo áp suất, đồng hồ đo nhiệt độ… Các sản phẩm luôn có đầy đủ giấy tờ CO, CQ, VAT và cam kết giá thành tốt nhất.

Đặc biệt các sản phẩm luôn được kiểm định và kiểm tra chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Ngoài ra Thiết bị đo THP cũng hỗ trợ giao hàng nhanh, linh hoạt, đồng thời có hỗ trợ lắp đặt và tư vấn giải pháp lắp đặt phù hợp nhất cho hệ thống đo lường khách hàng. Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm đo lường của hãng Wise hãy liên hệ trực tiếp đến Thiết bị đo THP để được giải đáp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *